หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS Serenade Group
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
อยากสอบถามว่า การรวม 3 เบอร์ หากคนใดคนนึงใช้ ais fibre ด้วย มันจะคำนวนยอดรวมกันไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ให้โปรแพงและห่วยกว่าเดิม ร้องเรียนได้ไหมเนี่ย
โปรเดิมหมด แทนที่จะให้ที่ราคาเท่าเดิม ยังให้จ่ายแพงกว่าเดิมและห่วยลง คิดจะให้ลูกค้าหนี้หรอ จะยกเลิกทั้งมือถือและเน็ตบ้านเลยดีไหมเนี่ย serenade ก็ไม่ช่วย ค่ายไหนมีโปรพร้อมแพคเน็ตบ้านแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 9069592
ติดต่อ พนง AIS ยากมากจะย้ายค่าย
เบื่อเเองจี้และติดต่อ พนง AIS ยากมาก เนื่องจากต้องการย้ายค่าย
พุชชี่นะยะ
อยากย้ายค่าย AIS ครับ
อยากย้ายค่ายครับ อีกฝั่งราคาดี และได้ไรเยอะกว่า
สมาชิกหมายเลข 8557437
ถ้าทำ group bill ของ ais ระหว่างเบอร์ ais กับ ais fiber จะได้สิทธิ์ serenade ไหม
ถ้าทำ group bill โดยการรวมยอดของ 2 บริการนี้ ของ ais ระหว่างเบอร์ ais กับ ais fiber จะได้สิทธิ์ serenade เพิ่มไหมครับ ตอนนี้ผมเป็น serenade emerald อยู่ และเป็นลูกค้าที่มีอายุใช้งานเบอร์มากกว่า 10 ปี
Singlehunter
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
Ais fibre ค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา
ได้รับข้อความจาก aus fibre ว่า มียอดค้างค่าเสียหาย ใช้ไม่ครบสัญญา ไม่คืนอุปกรณ์ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เผื่อสอบถามข้อมูลได้ค่ะ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7031637
router ais เสีย ไช้ได้วันกว่า สามารถยกเลิกสัญญาได้ไหม
ได้รับการแก้ไขแล้วครับ รอ 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 1284114
AIS Fibre ย้ายจุดติดตั้ง
รบกวนเจ้าหน้าที่AIS ติดต่อกลับได้ไหมคะ พอดีอยากย้ายจุดติดตั้ง เพราะจะย้ายคอนโด แต่ไม่แน่ใจเรื่องเงื่อนไขสัญญาของแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 1578088
แอพดูหนังใช้ไม่ได้ น้องแองจี้ก็ไม่ไดิเรือง AIS กรุณาโทรกลับ
น้องแองจี้ ของ Ais เป็นไร พูดแล้วยังถามมั่วๆ จะคุยกับพนักงานตัวจริง ยากเหลือเกิน งง พอบอก ก็ยังอยู่ในสายมั้ยคะ ถ้าไม่อยู่ก็วางไปแล้วสิ 0817522901
สมาชิกหมายเลข 3433160
เจ้าหน้าที่ AIS รบกวนช่วยติดต่อด่วน
ปิดเบอร์เบอร์นึงไปแล้ว ลองโทรแล้วปรากฏว่าขึ้นว่ายังไม่เปิดใช้บริการ แต่ต้องการเปิดใหม่ เพื่อ login Apple ID ไม่ทราบว่าเบอร์นี้ยังเปิดได้หรือไม่ รบกวนติดต่อกลับด่วน จะแจ้งเบอร์ รอสายไม่ไหว มีแต่เสียงร
สมาชิกหมายเลข 9065032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS Serenade Group